image banner
CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM
Sáng ngày 7/7/2021, Công đoàn ngành Y tế Cà Mau tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 15, nhiệm kỳ 2018 – 2023 và sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2021.

Trong 6 tháng đầu năm 2021, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, nhưng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành Y tế đã tập trung thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch. Đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn đồng bộ, linh hoạt, hiệu quả, với mục tiêu hàng đầu là chăm lo, bảo vệ sức khỏe của nhân dân.

Các cấp công đoàn chủ động đôn đốc, phối hợp kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ tiền lương, tiền thưởng trong dịp Tết; kịp thời phát hiện và có các giải pháp đảm bảo quyền lợi của CCVCLĐ (tổng số tiền thưởng và quà tặng gần 18 tỷđồng). Ngoài ra các cơ quan, đơn vị còn thực hiện tốt các quy định của pháp luật vềthời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, các chế độ chính sách có liên quan đến tiền lương, tiền thưởng, BHXH, BHYT và các chế độ phụ cấp khác theo quy định.

Các CĐCS tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: thăm hỏi và tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo; tổ chức nhiều phong trào vui chơi giải trí, thể dục thể thao; khám ngoại viện… với tổng số tiền gần 70 triệu đồng.Hoạt động xã hội của công đoàn được tiếp tục đẩy mạnh, đến hết tháng 5/2021 đã vận động đóng góp Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Vì người nghèo, Quỹ phòng chống thiên tai và ủng hộ trẻ em nghèo mồ côi, tàn tật, khuyến học… gần 573 triệu đồng...

Trong 6 tháng cuối năm 2021, tiếp tục đổi mới công tác thông tin – truyền thông, tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19, thực hiện 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Tuyên truyền đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tổ chức tốt các hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ đoàn viên công đoàn và người lao động ngành Y tế; các hoạt động hỗ trợ, sửa chữa nhà “Mái ấm công đoàn”, ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên mới…

Nhân dịp này, Công đoàn ngành Y tế đã trao tặng Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Tập thể CĐCS Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau; Bằng khen của BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 2 cá nhân gồm đồng chí Nguyễn Minh Luận, Chủ tịch CĐCS - PGĐ Bệnh viện Đa khoa Trần Văn Thời và đồng chí Phan Việt Sơn, Chủ tịch CĐCS - PGĐ Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau, vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2020.

 

Ngọc Diễm
Video truyền thông
  • TẠP CHÍ Y HỌC VÀ SỨC KHỎE 19.4
  • HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI PHÒNG CHỐNG LAO 24.3
  • TẠP CHÍ Y HỌC VÀ SỨC KHỎE 15.3
  • CDC TÔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024
  • NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG Y TẾ CƠ SỞ TRONG TÌNH HÌNH MỚI
1 2 3 4 5  ... 
image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 63
  • Trong tuần: 4 888
  • Tất cả: 849796

Liên hệ

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau

Đơn vị chủ quản: Sở Y Tế Cà Mau

Chịu trách nhiệm nội dung: BSCKII Nguyễn Quan Phú - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm

Địa chỉ:Số 91, đường Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Cà Mau

Điện thoại: 02903 831 009

Email: camaucdc@gmail.com