image banner
Đại hội đại biểu Hội Điều dưỡng tỉnh Cà Mau
Ngày 30/9/2022, Hội Điều dưỡng tỉnh Cà Mau tổ chức Đại hội đại biểu Hội Điều dưỡng lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Dự đại hội có ông Huỳnh Tú Anh, Phó Chủ tịch Hội Điều dưỡng Việt Nam, lãnh đạo Sở Y tế, Trường Cao đẳng Y tế Cà Mau và hơn 100 hội viên tiêu biểu của 16 chi hội trong tỉnh.

Nhiệm kỳ qua, Hội điều dưỡng đã triển khai cho các chi hội thực hiện tốt 12 điều y đức, các quy định về quy tắc ứng xử, thực hiện tốt việc “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh”. Qua đó, đã có nhiều chuyển biến tích cực và được người bệnh, người nhà người bệnh tín nhiệm. Trong công tác chăm sóc, phục vụ người bệnh các chi hội đã thực hiện phân cấp chăm sóc, thực hiện đúng các quy trình kỹ thuật và y lệnh của thầy thuốc. Ngoài ra, hội viên tham gia vào các hoạt động xã hội như: hiến máu tình nguyện, khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình nghèo, gia đình khó khăn. Trong nhiệm kỳ, nhiều hội viên được đào tạo nâng cao trình độ, chuyện môn. Có 12 hội viên được đào tạo trình độ sau đại học, có 90% hội viên đạt trình độ cao đẳng, đại học. Hội có 26 đề tài và 484 sáng kiến kinh nghiệm được nghiệm thu và phổ biến học tập.

Nhiệm kỳ 2022 – 2027, với phương châm là trở thành tổ chức nghề nghiệp quan trọng trong việc xây dựng và phát triển chính sách nghề nghiệp đối với hệ thống y tế, vì quyền lợi của hội viên và vì chất lượng và hài lòng của người bệnh. Hội Điều dưỡng tỉnh Cà Mau tiếp tục phấn đấu đổi mới hoạt động, củng cố và phát triển hệ thống tổ chức hội. Đặc biệt, là xây dựng hình ảnh đẹp người cán bộ y tế đối với người dân.

Đại hội đã hiệp thương, chọn cử 26 thành viên vào Ban Chấp hành khóa mới, ông Lê Đồng Khởi, Phó trưởng phòng Nghiệp vụ y, Sở Y tế tái đắc cử chức danh Chủ tịch Hội lần thứ V, nhiệm Kỳ 2022 – 2027. Dịp này, có nhiều tập thể và các nhân được Hội Điều dưỡng Việt Nam và Sở Y tế tuyên dương, khen thương.  

Gia Bảo
Video truyền thông
  • TẠP CHÍ Y HỌC VÀ SỨC KHỎE 19.4
  • HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI PHÒNG CHỐNG LAO 24.3
  • TẠP CHÍ Y HỌC VÀ SỨC KHỎE 15.3
  • CDC TÔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024
  • NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG Y TẾ CƠ SỞ TRONG TÌNH HÌNH MỚI
1 2 3 4 5  ... 
image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 532
  • Trong tuần: 4 980
  • Tất cả: 848138

Liên hệ

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau

Đơn vị chủ quản: Sở Y Tế Cà Mau

Chịu trách nhiệm nội dung: BSCKII Nguyễn Quan Phú - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm

Địa chỉ:Số 91, đường Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Cà Mau

Điện thoại: 02903 831 009

Email: camaucdc@gmail.com