image banner
ĐẢM BẢO AN TOÀN THỰC PHẨM TẾT TRUNG THU
Để đảm bảo an toàn thực phẩm và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trong dịp Tết Trung thu năm 2024, ngày 5/9/2024 Ban Chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Cà Mau ra quân kiểm tra công tác an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm và các dịch vụ ăn uống trên địa bàn tỉnh.

Trong ngày đầu tiên ra quân, đoàn đến kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến bánh trung thu, bánh in, bánh pía trên địa bàn thành phố Cà Mau. Tại đây đoàn tập trung kiểm tra điều kiện an toàn thực phẩm; Việc chấp hành quy định về quảng cáo; kiểm nghiệm định kỳ sản phẩm, ghi nhãn, truy xuất nguồn gốc. Ngoài ra, đoàn kiểm tra lấy mẫu gửi kiểm nghiệm các chất phụ gia, phẩm màu, các hương liệu, chất hỗ trợ trong quá trình chế biến…Song song với công tác kiểm tra, đoàn tuyên truyền nhắc nhỡ các cơ sở thực hiện nghiêm quy định của pháp luật về an toàn vệ sinh thực phẩm, từ đó cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng.

anh tin bai

Tết Trung thu đang đến gần nhu cầu tiêu thụ các loại bánh, kẹo tăng lên, đây là cơ hội để cho các sản phẩm kém chất lượng lưu hành trên thị trường. Do đó, vấn đề kiểm tra, chấn chỉnh hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm và rất quan trọng. Nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trong dịp Tết Trung thu năm 2024.

anh tin bai

Thực hiện kế hoạch công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2024, Ban Chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm của các huyện, thành phố cũng tiến hành ra quân kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh các mặt hàng phục vụ trung thu trên địa bàn quản lý. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, tuyên truyền để chấn chỉnh hoạt động chế biến, sản xuất và mua bán trước, trong và sau dịp Tết Trung thu năm 2024.

 

 

Minh Khang
Video truyền thông
  • PHÒNG BỆNH BẠCH HẦU
  • PHÒNG BỆNH BẠCH HẦU
  • KHUYẾN KHÍCH SỬ DỤNG DỊCH VỤ XÉT NGHIỆM HIV ONLINE
  • NHẬN BIẾT SỚM BỆNH SỐT XUẤT HUYẾT ĐỂ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ
  • THỰC HIỆN CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG BỆNH SỐT XUẤT HUYẾT
1 2 3 4 5  ... 
image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 36
  • Trong tuần: 4 296
  • Tất cả: 970016

Liên hệ

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau

Đơn vị chủ quản: Sở Y Tế Cà Mau

Chịu trách nhiệm nội dung: BSCKII Nguyễn Quan Phú - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm

Địa chỉ:Số 91, đường Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Cà Mau

Điện thoại: 02903 831 009

Email: camaucdc@gmail.com