image banner
HỌP CHI BỘ QUÝ III VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM QUÝ IV
Chiều ngày 8/10/2024, Chi bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau họp báo cáo thực hiện nhiệm vụ 9 tháng và triển khai nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2024. Đồng thời, tổ chức sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh.

Đến nay, Chi bộ Trung tâm có 76 đảng viên, trong đó có 74 đảng viên chính thức, 02 đảng viên dự bị, có 34 đảng viên nữ. Trong 9 tháng năm 2024, Nhìn chung hầu hết cán bộ, đảng viên, viên chức trong đơn vị đều thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Xây dựng nội dung sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh mỗi quý một lần. Thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, cán bộ đảng viên, đoàn viên hàng tháng. Phân công cán bộ theo đề án vị trí việc làm; luân chuyển cán bộ đáp ứng hoạt động của các khoa, phòng. Đảng viên tích cực tham gia các hoạt động của tổ chức đoàn thể. Đã hoàn thành hồ sơ đề nghị kết nạp Đảng cho 06 quần chúng gửi Đảng ủy Sở Y tế. Trong những tháng cuối năm Chi bộ tập trung học tập, quán triệt và triển khai đến tất cả đảng viên trong chi bộ các Nghị quyết, các văn bản chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên. Thực hiện tốt công tác phòng, chống các loại dịch bệnh trên địa bàn toàn tỉnh, lưu ý các dịch bệnh dễ xảy ra trong mùa mưa. Căn cứ vào chương trình công tác của năm 2024 để xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể phù hợp với tình hình thực tế để triển khai đạt hiệu quả cao. Duy trì chế độ sinh hoạt thường lệ, thực hiện tốt nghiệp vụ công tác Đảng trong các tháng cuối năm 2024. Thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát của chi ủy, giải quyết đơn thư khiếu nại, yêu cầu có liên quan, kịp thời phát hiện, nhắc nhở, xử lý đảng viên vi phạm. Chỉ đạo tốt hoạt động của Công đoàn cơ sở, xây dựng chương trình hành động trong 3 tháng cuối năm 2024 cho phù hợp với công tác của chính quyền, chỉ đạo Đoàn Thanh niên trong phối hợp thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

anh tin bai

Sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh với chủ đề “Về nêu gương, kỷ luật kỷ cương, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên”. Sau khi sinh hoạt chuyên đề, từng đảng viên học tập và vận dụng công việc hàng ngày, góp phần làm cho Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.  

Minh Khang
Video truyền thông
  • TẠP CHÍ YHSK 20/9
  • PHÒNG CHỐNG BỆNH BẠCH HẦU, HO GÀ
  • PHÒNG BỆNH BẠCH HẦU
  • PHÒNG BỆNH BẠCH HẦU
  • KHUYẾN KHÍCH SỬ DỤNG DỊCH VỤ XÉT NGHIỆM HIV ONLINE
1 2 3 4 5  ... 
image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 269
  • Trong tuần: 7 193
  • Tất cả: 995867

Liên hệ

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau

Đơn vị chủ quản: Sở Y Tế Cà Mau

Chịu trách nhiệm nội dung: BSCKII Nguyễn Quan Phú - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm

Địa chỉ:Số 91, đường Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Cà Mau

Điện thoại: 02903 831 009

Email: camaucdc@gmail.com