image banner
Khám bệnh, thăm hỏi và tặng quà cho người dân vùng sâu, vùng xa
Nhằm tăng cường chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, vừa qua, Phòng khám Đa khoa Minh Hải kết hợp cùng Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau và Chi đoàn Liên khoa 3 Bệnh viện Đa khoa Cà Mau, cùng với các nhà tài trợ thực hiện chương trình về nguồn tại xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau.

Đây là hoạt động có ý nghĩa lớn chào mừng Kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022); chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Cà Mau lần thứ XII, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và 72 năm ngày truyền thống Thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950 – 15/7/2022).

Với mong muốn tất cả người dân nơi đây được tiếp cận với y tế, được khám và tư vấn sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe hậu COVID-19… Đồng thời, Phòng khám gởi lời động viên, thăm hỏi, tặng quà cho bà con nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách tại địa phương. Góp phần cùng Đoàn với tổng kinh phí hơn 25 triệu đồng bao gồm: Thuốc và vật tư y tế; trao tặng hơn 50 cặp cho học sinh nghèo và 300 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn.

BSCKI Trần Minh Hải, Trưởng Phòng khám Đa khoa Minh Hải chia sẻ: “Việc khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí ở những địa bàn vùng sâu, vùng xa là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực. Nhằm giúp cho bà con tiếp cận được với y tế tại địa phương, cũng như trao những phần quà hỗ trợ cho bà con vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống. Với mong muốn đại dịch COVID-19 qua đi để Phòng khám có thể kết nối với các sở, ban, ngành, bệnh viện và mạnh thường quân thực hiện nhiều chuyến về nguồn hơn nữa, để trao đến bà con những phần quà ấm áp nghĩa tình”.

Được biết, đây là một trong những hoạt động được Phòng Khám Đa Khoa Minh Hải thường xuyên kết hợp tổ chức. Qua đó, sẽ giúp đỡ được nhiều người dân nghèo ở vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn và không có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế. Từ các chương trình, các bác sĩ cũng đã tư vấn, giáo dục sức khỏe để người dân có thể tự phòng tránh các bệnh thường gặp.

Quốc Thống
Video truyền thông
  • HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI PHÒNG CHỐNG LAO 24.3
  • TẠP CHÍ Y HỌC VÀ SỨC KHỎE 15.3
  • CDC TÔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024
  • NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG Y TẾ CƠ SỞ TRONG TÌNH HÌNH MỚI
  • Phóng chống tác hại của thuốc lá
1 2 3 4 5  ... 
image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 153
  • Trong tuần: 4 223
  • Tất cả: 845644

Liên hệ

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau

Đơn vị chủ quản: Sở Y Tế Cà Mau

Chịu trách nhiệm nội dung: BSCKII Nguyễn Quan Phú - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm

Địa chỉ:Số 91, đường Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Cà Mau

Điện thoại: 02903 831 009

Email: camaucdc@gmail.com