image banner
CHIẾU TIA PLASMA – CÔNG NGHỆ GIÚP SẢN PHỤ PHỤC HỒI NHANH CHÓNG
Chiếu tia Plasma lạnh là công nghệ tiên tiến giúp lành vết thương nhanh chóng, giảm sẹo sau mổ, diệt khuẩn và kích thích tăng tốc làm lành vết thương nhưng không gây tác dụng phụ và hiện tượng kháng. Từ đó, giúp rút ngắn thời gian điều trị, giúp vết thương lành nhanh hơn, đảm bảo hiệu quả tối ưu của liệu trình điều trị. Đây là bước tiến mới trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé sau sinh được nhiều bệnh viện đưa vào hoạt động, trong đó có Bệnh viện Hoàn Mỹ Minh Hải Cà Mau.

Ứng dụng chiếu tia Plasma lạnh trong Khoa Sản – Nhi: Chiếu Plasma lạnh vết thương sản phụ sanh mổ; Chiếu Plasma lạnh vết cắt may tầng sinh môn; Chiếu Plasma lạnh cuống rốn bé.

Chiếu tia Plasma sau sinh với nhiều ưu điểm như: Thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây hại đến tế bào con người. Không xâm lấn, không gây tổn thương tới tế bào da lành và tầng lớp da sâu hơn. Khử trùng và làm sạch vết thương. Diệt khuẩn ngay cả với những vi khuẩn đa kháng. Điều trị ngay tại giường bệnh, sản phụ không cần di chuyển hay đi lại, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. An toàn, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến việc tiết sữa của mẹ. Giảm đau, giảm sưng nề, tránh bầm tím, chống viêm, chống nhiễm trùng sau phẫu thuật mà không phải dùng đến kháng sinh.

Được biết, sản phụ sau chiếu plasma có thể nhanh chóng vận động, đi lại mà không làm ảnh hưởng vết thương. Tia Plasma lạnh có tác dụng diệt khuẩn, kích thích tăng sinh tế bào da, tăng tốc làm lành vết thương, ít để lại sẹo sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất.

Huyền Trân
Video truyền thông
  • TẠP CHÍ Y HỌC VÀ SỨC KHỎE 19.4
  • HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI PHÒNG CHỐNG LAO 24.3
  • TẠP CHÍ Y HỌC VÀ SỨC KHỎE 15.3
  • CDC TÔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024
  • NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG Y TẾ CƠ SỞ TRONG TÌNH HÌNH MỚI
1 2 3 4 5  ... 
image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 73
  • Trong tuần: 5 139
  • Tất cả: 850630

Liên hệ

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau

Đơn vị chủ quản: Sở Y Tế Cà Mau

Chịu trách nhiệm nội dung: BSCKII Nguyễn Quan Phú - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm

Địa chỉ:Số 91, đường Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Cà Mau

Điện thoại: 02903 831 009

Email: camaucdc@gmail.com