image banner
Hội thi Tìm hiểu Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá tỉnh Cà Mau năm 2022
     Ngày 25/10/2022, Sở Y tế tỉnh Cà Mau phối hợp với UBND huyện Phú Tân tổ chức Hội thi Tìm hiểu Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá tỉnh Cà Mau năm 2022.

    Tham gia hội thi có 12 đội với hơn 70 thành viên đến từ các phòng, ban, ngành cấp huyện, lực lượng vũ trang và trung tâm y tế huyện Phú Tân, các xã, thị trấn Cái Đôi Vàm. Các đội thi phải trải qua 3 vòng thi gồm: phần thi chào hỏi, các đội tự giới thiệu về đơn vị, các thành viên của đội mình, mô hình và các hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá tại đơn vị; phần thi kiến thức xoay quanh Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá, tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người, các bệnh liên quan đến thuốc lá,…; phần thi tiểu phẩm với nội dung tuyên truyền về Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá, thực trạng việc hút thuốc hiện nay và trình bày ý tưởng, sáng kiến, giải pháp để giải quyết thực trạng trên. Ngoài ra còn có phần trả lời câu hỏi dành cho các khán giả đến xem và cổ vũ hội thi.

    Thông qua các tiết mục tiểu phẩm được đầu tư và dàn dựng công phu, các đội thi đã lột tả được thực trạng sử dụng thuốc lá hiện nay và tác hại của nó đối với sức khỏe và đời sống của chúng ta. Hội thi đã tạo được sự quan tâm của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá, nâng cao ý thức của người dân về phòng ngừa tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe và thực thi nghiêm Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá.

     Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị khối Đảng và Nhà nước, đơn vị xã Rạch Chèo và xã Nguyễn Việt Khái đạt giải nhì, giải ba thuộc về đơn vị xã Việt Thắng, Phú Mỹ và Trung tâm Y tế huyện Phú Tân. Ngoài ra còn có 5 giải khuyến khích và 5 giải phụ dành cho kịch bản hay nhất, thuyết trình hay nhất, tuyên truyền viên xuất sắc nhất, diễn viên xuất sắc nhất và diễn viên nhỏ tuổi nhất.

Minh Anh
Video truyền thông
  • HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI PHÒNG CHỐNG LAO 24.3
  • TẠP CHÍ Y HỌC VÀ SỨC KHỎE 15.3
  • CDC TÔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024
  • NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG Y TẾ CƠ SỞ TRONG TÌNH HÌNH MỚI
  • Phóng chống tác hại của thuốc lá
1 2 3 4 5  ... 
image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 371
  • Trong tuần: 5 474
  • Tất cả: 831360

Liên hệ

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau

Đơn vị chủ quản: Sở Y Tế Cà Mau

Chịu trách nhiệm nội dung: BSCKII Nguyễn Quan Phú - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm

Địa chỉ:Số 91, đường Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Cà Mau

Điện thoại: 02903 831 009

Email: camaucdc@gmail.com