image banner
HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM
Sở Y tế Cà Mau tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023).

Trong buổi họp mặt, tập thể cán bộ, nhân viên y tế có dịp ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành, đồng thời tôn vinh những cống hiến to lớn của đội ngũ thầy thuốc. Những năm qua, đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Cà Mau đã cố gắng, phấn đấu vượt qua khó khăn để xây dựng ngành Y tế ngày càng phát triển vững mạnh, từng bước đáp ứng nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trong đó, một trong công tác quan trọng là khống chế và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, các loại dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm đã được kiểm soát. Chất lượng khám, chữa bệnh từng bước được nâng lên, ứng dụng kỹ thuật cao, kỹ thuật chuyên sâu trong điều trị giúp giảm bệnh nhân chuyển lên tuyến trên. Hệ thống y tế cơ sở được hoàn thiện, người dân có thể tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu được tốt hơn.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII, Nguyễn Văn Dũng ôn lại quá trình hình thành và phát triển của ngành Y tế trong thời gian qua, đặt biệt là trải qua nhiều khó khăn, gian khổ tuy nhiên đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế không ngừng phấn đấu, làm theo lời Bác dạy để phụ vụ nhân dân. Trong hoàn cảnh nào thì ngành Y tế cũng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết quả nổi bậc trong 2 năm qua là khống chế và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, góp phần bảo vệ tính mạng cho nhân dân. Phát huy truyền thống của ngành, trong năm 2023 ngành Y tế sẽ gặp nhiều khó khăn, chính vì vậy cần có sự đoàn kết, quyết tâm của toàn ngành để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Vì mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân nhân, thời gian tới tập thể cán bộ, nhân viên y tế tiếp tục phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện y đức để đưa sự nghiệp y tế tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Gia Bảo
Video truyền thông
  • HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI PHÒNG CHỐNG LAO 24.3
  • TẠP CHÍ Y HỌC VÀ SỨC KHỎE 15.3
  • CDC TÔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024
  • NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG Y TẾ CƠ SỞ TRONG TÌNH HÌNH MỚI
  • Phóng chống tác hại của thuốc lá
1 2 3 4 5  ... 
image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 103
  • Trong tuần: 5 206
  • Tất cả: 831092

Liên hệ

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau

Đơn vị chủ quản: Sở Y Tế Cà Mau

Chịu trách nhiệm nội dung: BSCKII Nguyễn Quan Phú - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm

Địa chỉ:Số 91, đường Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Cà Mau

Điện thoại: 02903 831 009

Email: camaucdc@gmail.com